Jæja nú sleppi ég mér!

Eins tilgangslaust og blogg nú er þá er ég ekki lengur fær um að bæla niður þörfina til að tjá mig á netinu um hitt og þetta fyrir báðar manneskjurnar sem nenna að lesa það. Ég, Karl Emil Karlsson, hef hér með látið undan og stofnað bloggsíðu.

Takk fyrir mig =)


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vondur strákur!

Tryggvi (IP-tala skráð) 18.1.2008 kl. 18:02

2 Smámynd: Karl Ólafsson

Mér brá nú bara aðeins þegar ég sá nafnið þitt, því ég hélt að Karl Emil Karlsson, sonur minn 14 ára, væri kominn með vinsælt blogg :-) Tekur mig smá tíma að venjast þessu, en velkominn í slúðurheima.

Karl Ólafsson, 19.1.2008 kl. 02:37

3 identicon

Já það blundar víst í okkur öllum lítið fól eins og einn vís maður sagði hér um árið.

Velkominn í slúðrið og mannorðs ránin

Júlíus Már Baldursson (IP-tala skráð) 26.1.2008 kl. 02:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband